สามารถ เข้าจีคลับ ได้จากช่องทางไหนบ้าง

เข้าจีคลับ หรือการเข้าเล่นเดิมพันกับ Gclub Online ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายเสริมของเหล่านักพนันในยุคปัจจุบัน เพราะสามารถเข้าเล่นเดิมพันได้ง่ายๆ ผ่านระบบอินเตอร์ สามารถเข้าเล่นเกมส์การพนันได้ถึงแม้จะอยู่บ้าน และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปถึงบ่อนคาสิโน การ เข้าจีคลับ หรือการเข้าเล่นเดิมพันกับ Gclub Online ในปัจจุบันมีช่องทางในการเข้าเล่น 3 ช่องทาง คือ เข้าจากหน้าเว็บไซต์โดยตรง , เข้าโดยผ่านโปรแกรมดาวน์โหลด และเข้าจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งแต่ละช่องทาง มีรายละเอียดดังนี้

    เข้าจีคลับ

  1. เข้าจีคลับ จากหน้าเว็บไซต่โดยตรง ถือเป็นช่องทางในการเข้าเล่นเกมส์พนันกับ Gclub Online ที่นักพนันนิยมใช้มากที่สุด เพราะทั้งง่ายและสะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ ให้ยุ่งยาก เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ gclubtg.com จากนั้นก็เลือกช่องทางเข้าเล่นเกมส์ เมื่อเข้าสู่หน้าล็อกอินก็กรอก Username และ Password เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าเล่นเกมส์เดิมพันได้ทันที
  2. เข้าจีคลับ

  3. เข้าจีคลับ จากโปรแกรมดาวน์โหลด ก่อนการเข้าเล่นนั้นจะต้องทำการดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมสำหรับเข้าเล่น Gclub Online ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อน วิธีในการติดตั้งโปรแกรมคือ ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ gclubtg.com จากนั้นเลือกดาวน์โหลด Gclub ซึ่งมีให้เลือก 2 เวอร์ชั่นคือ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และเมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว วิธีการเข้าเล่นเกมส์ก็เหมือนกับการเข้าเล่นจากหน้าเว็บไซต์ทุกอย่าง
  4. เข้าจีคลับ

  5. เข้าจีคลับ จากโทรศัพท์มือถือ สามารถเข้าเล่นได้ทั้งจากโทรศัพท์ iPhone และโทรศัพท์ Android ทั่วไป วิธีการคือต้องทำการดาวน์โหลดและติดตั้งบราวเซอร์ Puffin ลงในโทรศัพท์ก่อนถึงจะเล่นได้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งใน App Store และใน Play Store เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วจะมีไอคอนรูปนก Puffin ปรากฏที่หน้าจอ วิธีการเข้าเล่นคือ เปิดบราวเซอร์ Puffin ขึ้นมา เข้าไปที่เว็บไซต์ gclubtg.com จากนั้นก็เข้าเล่นเหมือนการเข้าเล่นจากหน้าเว็บไซต์ทุกอย่าง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น